วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2560

คู่มือการสมัคร BX.in.th

 

 BX.in.th Bitcoin Exchange Thailand

สมัครด้านล่างครับ

Link >>https://goo.gl/sWfjVY

       เป็นสิ่งที่เราใช้เพื่อหลายภารกิจของการลงทุน ทั้งการแลกเหรียญ ใช้ในการลงทุน หรือหารายได้ก็ทำได้



ข้อดีของที่นี่คือ
  1. คุณสามารถซื้อขายเหรียญบิตคอยน์ และเหรียญอื่นได้เช่น Ethereum ขายง่าย
  2. สามารถถอนเงินเข้าบัญชีธนาคารไทยได้ง่ายๆ
  3. การฝากเงินเพื่อเข้าไปซื้อเหรียญบิตคอยน์ หรือ Ethereum เพื่อลงทุนก็ไม่ยาก
  4. การยืนยันตัวตน เพื่อเพิ่ม Limit ในการฝากหรือถอนเงินก็ไม่ยากครับ

สรุปเลยคือเปิดบัญชีกับ bx ดีที่สุด ณ ชั่วโมงนี้ครับ

2.1.1 วิธีสมัครเปิดบัญชีกับ bx

1.เข้าไปที่เว็บไซต์  สมัคร >> https://goo.gl/sWfjVY
2.อย่าลืมคลิกที่ธงชาติไทย มุมบนขวา
3.คลิกที่ปุ่ม “สมัคร”
4.กรอกข้อมูลตามภาพ
5.ถ้าขึ้นประโยคตามภาพ ถือว่าสมัครสำเร็จ ให้ไปเปิดอีเมล์เพื่อรับทราบ “รหัสผ่าน”
6.คลิกเข้าไปที่อีเมล์ฉบับนี้
7.ระบบจะส่งรหัสผ่านมาให้เรา ดังนั้นจำรหัสผ่านให้ดีนะครับ เพื่อนำไปใช้ Login เข้าระบบ
ถือว่าขั้นตอนการสมัครสมาชิก bx.in.th เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้วครับ ขั้นตอนต่อไปคือ การยืนยันตัวตน เพื่อเพิ่มวงเงินในการเทรดครับ

2.2.2 วิธียืนยันตัวตนเพื่อเพิ่ม Limit กับ bx

1.ทำการ Login เข้าระบบ โดยกรอก Username กับ password พร้อมกดปุ่ม “เข้าสู่ระบบ”
2.คลิกที่ Tab bar คำว่า “เงินของฉัน”
3.คลิกที่คำว่า “เงินฝาก”
4.คลิกที่คำว่า “บัญชีตรวจสอบ”
5.กรอกข้อมูลตามภาพครับ
สำคัญ!! ให้ถ่ายภาพและอัพโหลดลงให้เหมือนตัวอย่างที่ระบบทำไว้ให้ดู
ภายลังจากการกดปุ่ม “ตกลงเพื่อตรวจสอบ” ระบบจะใช้เวลาไม่เกิน 24 ชั่วโมง โดยภายหลังการตรวจสอบแล้ว คุณจะได้รับอีเมล์ยืนยันว่า ผ่านการตรวจสอบ ก็ถือว่าสำเร็จ สามารถใช้งาน เมนู ฝากเงิน / ถอนเงิน เพื่อไปเทรด Bitcoin เอาไว้ใช้ซื้อหุ้น ico ได้แล้วครับ

2.2.3 วิธีฝากเงินเข้า Bx

1.Log in เข้าระบบให้เรียบร้อย
2.เลือกที่คำว่า “เงินของฉัน”
3.เลือกที่คำว่า “เงินฝาก”
4.กรอกข้อมูลตามภาพ
5.จำจำนวนตัวเลขที่จะต่องโอนให้ดีนะครับ เลขจะไม่เท่ากับจำนวนที่เรากดฝาก เช่นจากตัวอย่าง เราจะต้องโอนเงินที่ 5,012 บาท โดยเมื่อโอนแล้ว ให้แนบสลิป และ กดเลือกประเภทโอน
6.ทำตามขั้นตอนที่ 6 7 และ 8
7.หลังจากกดปุ่ม “การจ่ายเงินสมบูรณ์” หน้าที่เราคือ รอ ครับ ไม่เกิน 24 ชั่วโมง ระบบจะมีอีเมล์แจ้งมาหาเราว่า การฝากเงินเสร็จสมบูรณ์แล้ว เราก็สามารถเอาเงินดังกล่าวไปซื้อเหรียญ Bitcoin หรือ Ethereum เพื่อใช้ในการโอนไปยังบัญชีหุ้น ico ได้แล้ว
จุดเตือน! บทความด้านการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนต้องศึกษาข้อมูลให้รอบด้านก่อนลงทุน และคุณอาจสูญเสียเงินทั้งหมดได้หากไม่มีความรู้เพียงพอ

2.2.4 วิธีเปลี่ยนเงินบาทในบัญชี bx ให้เป็นเงิน Bitcoin หริอ Ethereum

เมื่อเราฝากเงินบาทเข้าบัญชีตามขั้นตอนที่ 2.2.3 แล้ว ในขั้นตอนนี้ เราจะเรียนรู้วิธีการเปลี่ยนเงินบาท เป็นเงิน Bitcoin หรือ Ethereum ภายในบัญชี bx เหมือนๆกัน
1.คลิกที่เครื่องหมายตามภาพ
2.เลือก BTC  THB ถ้าต้องการเปลี่ยนเงินบาทเป็น บิตคอยน์ / หรือเลือก ETH THB ถ้าต้องการเปลี่ยนเงินบาทเป็น Ethereum
3.กดและกรอกข้อมูลตามภาพ
4.จดหมายอีเมล์มายืนยันการซื้อเสร็จสมบูรณ์
5.สังเกตว่าเราจะมีเงินเข้าบัญชีเป็นสกุลดิจิตอลนั้นๆแล้ว
หมายเหตุ! หากเรากดซื้อเหรียญแล้ว แต่เงินยังไม่เข้า นั่นแสดงว่า Order ยังไม่ Match กับผู้ขาย หน้าที่เราคือ “รอ” ครับ หรืออาจกดยกเลิกคำสั่งซื้อ และทำคำสั่งซื้อเข้าไปใหม่ก็ได้

2.2.6 วิธีแลกเงิน Bitcoin หรือ Ethereum กลับมาเป็นเงินบาท

1.คลิกที่เครื่องหมายตามภาพ
2.เลือก BTC  THB ถ้าต้องการเปลี่ยนเงินบาทเป็น บิตคอยน์ / หรือเลือก ETH THB ถ้าต้องการเปลี่ยนเงินบาทเป็น Ethereum
3.กดและกรอกข้อมูลตามภาพ
4.จดหมายอีเมล์มายืนยันการซื้อเสร็จสมบูรณ์
5.สังเกตว่าเราจะมีเงินเข้าบัญชีเป็นเงินบาทเรียบร้อยแล้ว

2.2.6 วิธีถอนเงินออกจาก Bx

การถอนเงินจาก BX นั้นโดยปกติแล้วเราจะเลือกถอน ใน 2 กรณีคือ
ถอนจากกระเป๋า bx ไปสู่กระเป๋าอื่น (ใช้กรณีโอนซื้อหุ้น ico)
1.ไป Copy Address กระเป๋าบิตคอยน์ หรือ อีเธอว์ของบัญชีปลายทางมาก่อน
2.เข้ามาที่ bx และเลือก “เงินของฉัน”
3.กดที่ Tab ที่เขียนว่า “ถอน”
4.นำรหัสกระเป๋าปลายทางวางลงในช่อง address และกรอกข้อมูลตามภาพ
5.ระบบจะขึ้นสถานะให้เราไปกดยืนยันการถอนเงินในอีเมล์
5.เข้าไปกดยืนยันการถอนเงินในอีเมล์ของเรา
รอระบบทำการ Confirm โดยส่วนใหญ่จะใช้เวลาไม่เกิน 2 ชั่วโมง (แต่บางครั้งอาจนานถึง 24 ชั่วโมง) ให้เรามหั่นเช็คเงินจากกระเป๋าปลายทาง หากมีเงินเข้าบัญชีแล้ว แปลว่าการถอนเงินเรียบร้อยแล้วครับ
ถอนจากกระเป๋า bx โอนเข้าธนาคาร (ใช้กรณีต้องการเงินบาทออกมาใช้งาน)
1.กดที่ปุ่ม “เงินของฉัน”
2.กดที่ปุ่ม “ถอน”
3.กรอกข้อมูลต่อไปนี้ให้เรียบร้อย
7.ระบบจะทำการส่งอีเมล์ไปให้เรายืนยันการถอน
8.เมื่อกดอีเมล์ยืนยันการถอน ถือว่าสถานะการถอนเงินเข้าบัญชีธนาคารเสร็จสมบูรณ์ เราก็เพียงแต่รอเงินเข้าบัญชีของเราเท่านั้น

ขอขอบพระคุณที่มา :http://www.icoreview.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น